Booth quảng cáo, phương tiện truyền thông hiệu quả


    Booth quảng cáo, phương tiện truyền thông hiệu quả

    Booth quảng cáo ngày càng được sử dụng phổ biến ở Việt Nam đặc biệt tại TP.HCM trung tâm kinh tế chính của nước.  Booth quảng cáo phương tiện truyền thông hiệu quả đã trở thành vật phẩm chuyên dụng mà doanh nghiệp chuyên sử dụng chính trong các chiến dịch Marketing của doanh nghiệp.

    BOOTH QUẢNG CÁO LÀ GÌ?

    Booth quảng cáo là quầy mô phỏng quầy hàng hoặc gian hàng ở quy mô vừa phải hoặc nhỏ gon. Booth quảng cáo thường được trưng dụng tại Siêu Thị, Trung tâm thương mại, hội chợ triển lãm , chợ, vỉa hè nơi tập trung đông đúc dân cư. Điều tiện lợi nhất mà Booth quảng cáo được  doanh nghiệp  ưa chuộng sử dụng bởi Booth quảng cáo được thiết kể nhỏ dọn, dễ dáng tháo lắp. Đặc biệt chúng có khả năng tái sử dụng cao.

    Booth quảng cao mang lại nguồn khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp bạn

    Doanh nghiệp nên sử dụng Booth quảng cáo trong trường hợp nào?

    Khi doanh nghiệp của bạn ra mắt sản phẩm mới hoặc triển khai các chương trình khuyến mãi thúc đẩy tiêu dùng thì sử dụng booth quảng cáo sẽ giúp bạn nhanh chóng tiếp cận với khách hàng. Nhanh chóng mang lại doanh thu.

    Booth quảng cáo, phương tiện truyền thông hiệu quả

    Tại sao Booth quảng cáo, phương tiện truyền thông hiệu quả?

    Do Booth quảng cáo mang tính tất lưu động dễ dàng vận chuyển nên có thể đặt ở nhiều nơi sao cho thích hợp. Từ đó booth quảng cáo dễ dàng  truyền tải thông điệp sản phẩm đến với nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

    Trí Việt chuyên cung cấp booth quảng cáo uy tín chất lượng hàng đầu

    Booth quảng cáo còn có tính năng trưng bày sản phẩm. Khách hàng có thể trãi nghiệm sản phẩm trực tiếp sau đó dẫn đến quyết định mua hàng, góp phần gia tăng doanh số.

    Đối với những doanh nghiệp khi chuẩn bị tung ra sản phẩm mới, Booth quảng cáo lúc này trở nên quan trọng hơn bao giờ bởi booth đóng vai trò là điểm gặp giữa các khách hàng và sản phẩm. Khách hàng sẽ được thu hút bởi những hình ảnh hoạt náo tại booth mang lại.

    Booth quảng cáo giải pháp tiết kiệm chi phí marketing thay cho một số hoạt động quảng cáo đắt đỏ trên TiVi, Báo, Internet.

    Booth quảng cáo, phương tiện truyền thông hiệu quả01Booth quảng cáo, phương tiện truyền thông hiệu quả02

    TRÍ VIỆT SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO TRONG LĨNH VỰC THIẾT KẾ THI CÔNG BOOTH QUẢNG CÁO

    Đến với Trí Việt các bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì tất cả thắc mắc của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp nhiệt tình. Chúng tôi cam kết những thiết kế và sản phẩm POSM của chúng tôi luôn đạt tiêu chuẩn kỹ thuật về mẫu mã sự gắn kết chắc chắc giữa các chi tiết thiết kế và tính thẩm mỹ quảng bá thương hiệu.

    Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí

    Công ty TNHH Quảng Cáo Mỹ Thuật Truyền Thông Trí Việt

    Địa Chỉ: 338/22 Đường Thoại Ngọc Hầu, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú.

    Tel: 028 386 11156 – Fax: 028 386 11156

    E-mail : trivietquangcao@gmail.com – thiconggianhanghoicho.vn

     


    Bài viết cùng loại